Free Web Hosting Provider - Web Hosting - E-commerce - High Speed Internet - Free Web Page
Search the Web

^_^บ้านตะโหมด.คอม^_^

รูปนี้น่ารักจัง..!

รับประทานกระเทียมเถอะค่ะ...ถ้าคุณกำลังลดคอเลสเตอรอล อยู่ การศึกษากับมนุษย์กว่า 20 เคสพบว่า กระเทียมสดหรือสุกก็ช่วยลดคอเลสเตอรอลได้
    
เทียมว่า การกินกระเทียมสดหรือปรุงสุกแล้ว วันละสามกลีบช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ประมาณร้อยละ 10-15 การศึกษาเกี่ยวกับกระเทียมทำให้ทราบว่า กระเทียมมีสารต้านคอเลสเตอรอลถึง 6 ชนิด ที่ยับยั้งไม่ให้ตับสังเคราะห์คอเลสเตอรอล
    
ในการทดสอบโดย L.T.M.Medical College ในบอมเบย์ ผู้ถูกทดสอบ 50 คน กินกระเทียมสดทุกเช้าวันละสามกลีบเป็นเวลา 2 เดือนพบว่า คอเลสเตอรอลลดลงประมาณร้อยละ 15 ลดลงมาจากระดับเดิมที่สูงถึง 180-230 การแข็งตัวของเลือดก็ยังดีขึ้นมากด้วย กระเทียมสดสามกลีบช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ร้อยละ 7 เมื่อกินอย่างต่อเนื่องในหนึ่งเดือน แต่การค้นพบอีกอย่างที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่า ก็คือมันช่วยเพิ่มระดับ HDL คอเลสเตอรอลชนิดดีถึงร้อยละ 23
    
การกินกระเทียมไม่ว่าจะสดแบบซื้อมาจากตลาด สดแบบเพิ่งเด็ดมาจากต้น หรือปรุงสุกก็แล้วแต่ช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ งานนี้กระเทียมผงหรือกระเทียมผสมเกลือปรุงรสอาหารไม่เกี่ยวนะคะ.
    

“ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ”